Bộ sưu tập Orient Caballero ra đời đã mang lại làn gió mới cho thị trường đồng h

Bộ sưu tập Orient Caballero ra đời đã mang lại làn gió mới cho thị trường đồng hồ cơ lộ máy tầm trung. Với thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại, đồng hồ nam Orient FAG00002W0 gây ấn tượng sâu sắc khiến người dùng không thể tìm thấy ở một thương hiệu nào khác.

Bạn có biết Ai là người phát minh ra đồng hồ? Phát minh năm nào?
Mặt số đồng hồ nam Orient FAG00002W0
Đồng hồ nam Orient FAG00002W0 đã thực sự chinh phục người dùng qua đường nét thiết kế độc đáo. Mặt số sản phẩm có đường kính là 43mm, dày 12mm, một kích cỡ vừa vặn với cổ tay sẽ giúp chàng thêm tự tin. Hiện diện trên nền mặt số trắng là bộ kim Breguet, railway minute track cùng font số “antique”.
Điểm đắt giá nhất của mặt số chính là phần lộ cơ tại vị trí 10 giờ, phô diễn hoàn hảo nét đẹp cơ khí bên trong một cách tinh tế. Cùng với đó là 22 viên chân kính rực rỡ giúp chuyển động mượt mà và chính xác hơn.
Thiết kế lộ cơ độc đáo trên mặt số Orient FAG00002W0
Tổng thể mặt kính sản phẩm được thiết kế cong và tràn đều sang hai bên. Điều này giúp tăng khả năng hiển thị và mang vẻ đẹp tại mọi góc nhìn.
Để bảo vệ tốt nhất cho mặt kính cong độc đáo này, hãng đã trang bị lớp kính cứng Mineral cao cấp. Chất liệu bền bỉ sẽ giúp bảo vệ các chi tiết bên trong được toàn vẹn khỏi những va đập ngoại lực. Ngoài ra với chất kính cứng Mineral bạn có thể dễ dàng đánh bóng sau một thời gian sử dụng để loại bỏ đi lớp trầy xước, lấy lại vẻ đẹp “hồi xuân” cho sản phẩm.
Dây đeo đồng hồ nam Orient FAG00002W0
Orient một lần nữa thể hiện sự chịu chi của mình thông qua thiết kế dây đeo. Orient FAG00002W0 sở hữu chất dây da chính hãng dập vân cá sấu thời thượng giúp tăng độ bền và giá trị của thiết kế.
Lợi thế lớn của chất dây da này chính là mang lại cảm giác êm ái, chắc chắn trên cổ tay nhưng không hề bí bách hay dị ứng. Bên cạnh đó họa tiết dập vân cá sấu cũng tăng tính thời trang, giúp các quý ông tự tin hơn hẳn.
Dây da chính hãng mang lại vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ
Bộ máy đồng hồ nam Orient FAG00002W0
Dù không quá xa lạ nhưng máy cơ vẫn mang đến sức hút riêng đối với các chàng trai.
Bộ máy cơ lộ máy hoạt động không khác gì các loại máy cơ thông thường nhưng kiểu dáng độc lạ phô diễn bộ máy ra ngoài giúp người dùng chiêm ngưỡng trọn vẹn hơn và giúp sản phẩm tăng phần giá trị.
Orient FAG00002W0 sử dụng bộ máy Cal.F6T22 in – house được sản xuất tại Nhật với nền tảng kỹ thuật cực cao bao gồm: tần số chuyển động lên đến 21.600VPH, 22 chân kính và thời gian trữ cót là 40 tiếng.
Bạn có biết 20 triệu nên mua đồng hồ gì
Orient FAG00002W0 luôn được khách hàng ưu tiên chọn lựa
Thông số kỹ thuật
Thương Hiệu: Orient
Số Hiệu Sản Phẩm: FAG00002W0
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 43 mm
Bề Dày Mặt Số: 12 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
Xem ngay  cổ tay 18cm đeo đồng hồ size bao nhiêu
Tính năng đồng hồ nam Orient FAG00002W0
Orient FAG00002W0 nam được trang bị song song giữa lên dây cót tự động và lên dây cót bằng tay. Người dùng có thể linh hoạt hơn, giải quyết được nhiều vấn đề mà người chơi đồng hồ không chuyên gặp phải. Đây là một điểm mạnh của sản phẩm, mang đến những trải nghiệm thoải mái và tối ưu.
Nhìn chung  Orient FAG00002W0 mang sức hút ở phần lộ cơ đẳng cấp, tạo nên giá trị hàng đầu, do đó việc trang bị những tính năng phức tạp trên sản phẩm là không cần thiết.
Tuy nhiên mức chống nước 5ATM vẫn được tích hợp giúp người dùng thoải mái hơn trong những hoạt động hằng ngày.
Giá bán và bảo hành đồng hồ nam Orient FAG00002W0
Sở hữu nhiều tính năng ưu việt về bộ máy và thiết kế là vậy, nhưng Orient FAG00002W0 chỉ vỏn vẹn hơn 7 triệu đồng. Bên cạnh 1 năm bảo hành chính hãng theo quy định, bạn còn nhận được chính sách bảo hành lên đến 5 năm dành cho khách hàng của Đồng Hồ Hải Triều.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu mẫu đồng hồ nam Orient FAG00002W0 thời thượng, đẳng cấp này.
CMTNhung – BQHUY – HCHAU

Posted in Uncategorized

Place this order or similar order and get an amazing discount. USE Discount code “GET20” for 20% discount