VINHOMES MARINA – khu đô thị phức hợp mang phong cách y tế đến với thành phố Vin

VINHOMES MARINA – khu đô thị phức hợp mang phong cách y tế đến với thành phố Vinh
Lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, tiếp nối hành trình kiến ​​tạo những địa danh mới tại Hải Phòng, Vingroup đã mang đến: VINHOMES MARINA. Khu đô thị phong cách Địa Trung Hải đầu tiên, mang màu sắc mới sang trọng trong kiến ​​trúc và quy hoạch. Cùng với ý tưởng chủ đạo đến từ “thủy” – quý này yếu tố sinh thái đóng vai trò là nền tảng của cuộc sống tương lai. Tham khảo thêm thông tin dự án Vinhomes Wonder Park
Vị trí dự án Vinhomes Marina
Vingroup đặc biệt thành công với nhiều dự án như Vincom Dream City, dự án khu dân cư Vinhomes Hưng Yên, dự án đầu tư phát triển nông nghiệp công nghệ cao VinEco. Ngoài ra, trong năm 2018, nhà đầu tư tiếp tục đầu tư hoàn thành xây dựng tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast tại đảo Jihai, khu vui chơi giải trí Wuren Island, khu dân cư và công viên sinh thái, bệnh viện VinMec.
Vinhomes Marina tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp (ngay chân Cầu Rào 2), Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng. Đây là một trong những địa điểm đẹp nhất Hải Phòng.
Dự án nằm ngay sát cầu Rào 2
Dự án được bao quanh bởi sông Lạch Tray. Thừa hưởng trọn vẹn khí hậu trong lành, nằm trên trục đường chính Phạm Văn Đồng nối liền với trung tâm thành phố và đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh đã tạo nền tảng tốt cho giá trị thương mại. 
Tiện ích sống – nghỉ dưỡng tuyệt vời
Khu đô thị Vinhome Cầu Rào 2 sẽ mang đến một cuộc sống nghỉ dưỡng chuẩn mực với hệ thống tiện ích công cộng dịch vụ hoàn chỉnh, khép kín và hệ thống không gian đa chiều. Không còn lo lắng về công việc hàng ngày mà tại đây, cư dân được nghỉ ngơi trọn vẹn trong không gian thoáng đãng, trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
Vinhomes thu trọn quần thể đô thị của thành phố đẹp nhất thế giới. Lấy cảm hứng từ Manhattan – nhịp sống thời thượng, Paris – kinh đô ánh sáng và thời trang. Hay Venice – giao điểm của tình yêu và sự lãng mạn, và Monaco – vùng đất của các vị vua. Tham khảo thêm thông tin dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng
Bạn sẽ có một cuộc sống hằng mơ ước tại đây
Sở hữu ngay căn biệt thự đẹp và danh giá nhất. Tất cả những điều này kết hợp lại để tạo nên một quần thể đô thị đáng sống và đẹp nhất Hải Phòng. 
Chủ đầu tư Vingroup sẽ xây dựng bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, Vinmart và các tiện ích công cộng khác nhằm mang đến chất lượng chăm sóc tốt nhất cho cuộc sống của cư dân. Tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng về việc con mình sẽ học như thế nào và cảm thấy an toàn vì được chăm sóc sức khỏe tại chỗ.
Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ Vinhomes Marina
Chủ đầu tư phải đặt cọc trước 300 triệu đồng và ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư để giữ chỗ. Sau đó thanh toán 10% VAT trong vòng 10 ngày. Và đóng 10% thuế giá trị gia tăng cộng thêm 5% khi ký hợp đồng mua bán.
Nếu khách hàng không vay vốn để mua căn hộ, tiến độ thanh toán sẽ bao gồm 7 đợt.
Đợt 1: Ký hợp đồng mua bán và thanh toán 15% giá bán căn hộ (gồm VAT) và 5% giá trị căn nhà (chưa VAT)
Đợt 2 đến lần 4: 15% giá trị căn hộ đã bao gồm VAT
Đợt 5: Thanh toán 10% giá trị căn đã bao gồm VAT.
Đợt 6: Thanh toán 25% giá trị căn hộ (bao gồm VAT) và 5% VAT đợt 1 và 100% phí bảo trì.
Đợt 7: Thanh toán số dư, nhận quyền sử dụng nhà ngoài việc trừ giá trị theo thỏa thuận trong hợp đồng.
Ngoài ra, khi mua biệt thự tại Vinhomes Marina Cầu Rào, khách hàng còn được tặng thêm quỹ từ 100 triệu đồng trở lên hoặc quà tặng nội thất từ ​​chủ đầu tư. Quý khách có nhu cầu vay mua căn hộ được ngân hàng Vietcombank và techcombank cho vay tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, lãi suất 0%, thời gian 18 tháng, ân hạn nợ gốc và lãi. Chúng tôi đang triển khai các dự án như dự án Vinhome Wonder Park Đan Phượng cũng là sản phẩm của tập đoàn Vingroup. Hãy liên hệ và truy cập vào website của chúng tôi để cung cấp thông tin co bạn một cách nhanh nhất. 

Posted in Uncategorized

Place this order or similar order and get an amazing discount. USE Discount code “GET20” for 20% discount