Citizen PC1008-11Y là phiên bản đồng hồ nữ phù hợp với những cô nàng có cá tín

 
Citizen PC1008-11Y là phiên bản đồng hồ nữ phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Đây hứa hẹn sẽ là món phụ kiện giúp nàng trở nên quyền lực nhưng không kém phần duyên dáng hay cuốn hút. Cùng đọc review để có thể hiểu rõ hơn sản phẩm này.
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ nữ Citizen PC1008-11Y
● Đồng hồ Citizen nữ từ lâu đã là một phần không thể thiếu của tập đoàn Citizen. Không những vậy khi chúng còn là những phiên bản luôn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình thức vì có sử dụng những những nguyên vật liệu quý giá.
● Phiên bản Citizen PC1008-11Y chính là một ví dụ minh họa rõ nét nhất nhận định này khi sở hữu mặt số khảm xà cừ nhiều màu sắc cùng thiết kế lộ cơ tinh tế.
https://www.sgtiepthi.vn/nhieu-fanpage-website-gia-mao-dong-ho-hai-trieu-de-lua-dao/ tại đây!!!
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
● Đây là một chiếc đồng hồ Citizen nữ mặt tròn. Bao xung quanh mặt số hình tròn này là một đường viền được làm từ kim loại phủ lên lớp màu vàng hồng quyến rũ.
● Điều gây ấn tượng nhất với thị giác người nhìn đó chính là nền mặt số được Khảm xà cừ nhiều màu sắc khi gặp ánh nắng sẽ tạo nên một buổi dạ tiệc sắc màu vô cùng nghệ thuật.
● Người ta cũng không quên để ý thiết kế lộ cơ ở hướng 9:00 của phiên bản này. Đây là một biểu tượng của nữ quyền không chỉ có đồng hồ nam mới được thiết kế độc cơ mà đồng hồ nữ cũng sẵn sàng có những thiết kế luật cơ vừa mang quyền lực vừa mang sự nữ tính.
Đồng hồ nữ Citizen PC1008-11Y có khả năng mê hoặc người khác bằng sự kỳ diệu của xà cừ khảm trên mặt số
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
● Citizen PC1008-11Y có dây được làm từ da chính hãng. Dây da chính hãng của Citizen luôn được tuyển chọn khá cao và được chế tác hoàn toàn bằng những công nghệ cao cấp nhất.
● Đồng hồ Citizen dây da Này mày có kích thước vừa phải màu sắc hài hòa. Cụ thể, Sản phẩm có dây màu nâu nhân tông màu không quá trầm tránh gây sự dày dặn.
● Cuối cùng không thể nào thiếu được những đường nét dập vân kiểu cá sấu nhưng có phần tinh tế hơn những phiên bản đồng hồ nam.
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
● Phiên bản này là một chiếc đồng hồ Citizen automatic. Tất nhiên chúng ta đã có thể nhận diện được điều này thông qua thiết kế lộ cơ trên mặt số.
● Đồng hồ nữ máy cơ luôn là một món phụ kiện gây được sức hấp dẫn với nhiều người. Phiên bản này sử dụng bộ máy in house do đó có chất lượng tốt nhưng giá thành không quá cao.
Xem ngay Đồng Hồ Hải Triều được chứng nhận trên website quốc tế <<< Đồng hồ nữ Citizen PC1008-11Y mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Những chức năng đi kèm được trang bị ● Đồng hồ này được bảo vệ bởi mặt kính làm từ Sapphire. Kính saphia được biết đến chị có độ cứng sau kim cương vì vậy Nó có thể chống chè cực kỳ hiệu quả. ● Citizen PC1008-11Y Còn có một số họa tiết cực kỳ tinh tế nằm ở góc từ 5 giờ đến 7 giờ đó là những bông hoa làm từ kim loại được tích hợp bên trong mặt số. Với mức chống nước 10atm cùng với khả năng phản chiếu dạ quang vào những lúc thiếu ánh sáng đồng hồ này chắc chắn sẽ được nhiều người khen ngợi. Thông số kỹ thuật của sản phẩm Thương Hiệu: Citizen Số Hiệu Sản Phẩm: PC1008-11Y Xuất Xứ: Nhật Bản Giới Tính: Nữ Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy) Máy: Automatic (Tự Động) Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm Đường Kính Mặt Số: 34 mm Bề Dày Mặt Số: 11.1 mm Niềng: Thép Không Gỉ Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng Màu Mặt Số: Trắng Xà Cừ Chống Nước: 10 ATM Chức Năng:   Tham khảo đồng hồ giá từ 2 đến 5 triệu tốt nhất thế giới tại Việt Nam!!! Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều ● Đồng hồ Citizen nữ sapphire hiện đang có giá khoảng 10 triệu và được mua trả góp lãi suất cực kỳ hấp dẫn tại Hải Triều. ABCTIEN - TMai

Posted in Uncategorized

Place this order or similar order and get an amazing discount. USE Discount code “GET20” for 20% discount