Đặc trưng công việc của người đầu bếp quán phở, nhà hàng là phải thái thịt suốt

Đặc trưng công việc của người đầu bếp quán phở, nhà hàng là phải thái thịt suốt từ sáng đến tối. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với công việc này, cần chiếc máy thái thịt tươi sống thay thế cho việc thái thịt bằng dao và máy thái thịt chín bằng tay, cũng như để đạt công suất cao hơn, thì hãy tham khảo bài viết này để có được một số gợi ý nhé!
Các mẫu máy thái thịt phù hợp với quán phở, nhà hàng
Tại sao quán phở, nhà hàng cần máy thái thịt thay thế máy thái thịt chín bằng tay?
Công việc phải thái thịt bò mỗi ngày bằng dao trước đây sớm đã được thay thế bằng máy thái thịt chín bằng tay, tuy nhiên mẫu máy nhỏ này chỉ hỗ trợ cho việc thái thịt được dễ dàng hơn, miếng thịt đều đẹp hơn, phù hợp là mẫu máy thái thịt gia đình hơn là phục vụ cho kinh doanh vì nó không thật sự hiệu quả.
Hiện nay, hầu hết các cửa hàng kinh doanh quán phở bò, nhà hàng ăn đều đã chuyển sang đầu tư cho máy thái thịt sử dụng động cơ thay thế cho dòng máy thái thịt chín bằng tay như trước. Các “cỗ máy” thông minh này cho phép thái cắt nhiều thực phẩm khác như thịt lợn, khoai tây, rau củ, hành khô,….lại rất hữu dụng vì làm được khối lượng sản phẩm lớn trong thời gian ngắn hơn rất nhiều, lại tốn ít nhân công hơn, chỉ cần 1 người trực tiếp thao tác là có thể thái được lượng thịt bằng 5-6 người thái như truyền thống.
Hơn thế nữa, sử dụng máy thái cắt thịt bò sẽ giúp bạn tiết kiệm được nguyên liệu hơn. Máy được cài đặt chế độ cắt tự động, lát thịt cắt ra đều tăm tắp, không bị vụn. Giờ đây, có thiết bị này bạn sẽ không phải lo lắng thái thịt không đều tay, không đạt yêu cầu của món phở bò nữa.
Xem thêm tại đây: https://blog.libero.it/wp/maythaithitnewsun/2022/05/11/may-thai-thit-chin-bang-tay-lua-chon-toi-uu-cho-moi-gia-dinh/
Quán phở bò rất cần có máy thái thịt
Gợi ý một số mẫu máy thái thịt phù hợp với quán phở bò, nhà hàng
Nếu bạn đang kinh doanh mô hình quán ăn, nhà hàng phục vụ ăn uống, cần một loại máy thay thế máy thái thịt chín bằng tay và bằng dao như truyền thống thì có thể tham khảo các mẫu máy thái thịt dưới đây:
Máy thái thịt SS 70- dòng máy thái thịt phù hợp với quán phở nhỏ
SS – 70 là dòng máy thái thịt tươi sống mini, máy thái thịt gia đình nên rất thích hợp với các quán phở, nhà hàng quy mô không quá lớn.
SS – 70 có thiết kế rất nhỏ gọn, có thể đặt bất cứ đâu để sử dụng, không lớn hơn máy thái thịt chín bằng tay là mấy, nhưng lại có công suất lớn hơn nhiều, người dùng có thể thái được 1kg thịt trong vòng 2 phút, nhanh hơn gấp 10 lần so với thái thủ công hoặc bằng máy thái thịt chín bằng tay. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức khi chế biến món ăn.
Máy thái thịt SS – 70 sử dụng sở hữu hệ thống lưỡi dao thái thịt sống được lắp đặt xen kẽ, cố định vì thế có thể thái thịt đều, đẹp mà không làm vụn thịt.
Cách sử dụng chiếc máy này cũng rất dễ dàng, người dùng chỉ cần bật công tắc khởi động sau đó cho thịt vào cửu tiếp thịt để máy thái tự động.
SS – 70 là dòng máy thái thịt gia đình chuyên thịt tươi sống
ES – Dòng máy thái thịt đông lạnh, thịt chín
Dòng máy tiếp theo phù hợp với quy mô quán phở, nhà hàng là dòng ES- máy thái thịt đông lạnh chuyên dùng để thái thịt đông lạnh, se lạnh, thịt chín và nhiều thực phẩm khác như: khoai lang, khoai tây, cà rốt,..
Dòng máy này này gồm 2 loại là ES 300 và ES 250, nhìn chung đều có cấu tạo và chức năng giống hệt nhau, duy chỉ có đường kính lưỡi dao là kích thước thân máy có một chút khác biệt.
Dòng máy thái thịt ES có thiết kế khá gọn gàng, nhưng vẫn hiện đại, tiện lợi với phần lưỡi dao dạng đĩa tròn bằng thép cứng, sắc bén nên có thể sử dụng lâu bền.
Khi sử dụng máy thái thịt ES, bạn có thể tùy chỉnh độ dày mỏng của lát cắt thịt linh hoạt từ 1 – 12mm thông qua núm vặn trên thân máy. Đây là chiếc máy bán tự động, vì vậy, bạn cần trực tiếp tham gia vào quá trình thái thịt, bằng cách dùng tay đẩy thịt trong quá trình thái.
Máy thái thịt đông lạnh ES 250 và ES 300
JZ dòng máy thái thịt phù hợp với quán phở lớn
JZ là dòng máy thái thịt công nghiệp chuyên dùng để thái thịt bò sống có năng suất cao, lên đến 50 – 60kg/giờ nên bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức trong quá trình sơ chế thực phẩm.
Chiếc máy này vận hành bởi một mô tơ công suất cao, lên đến 750W và sở hữu bộ lưỡi dao cố định được làm từ thép tôi cứng không gỉ nên vừa thái nhanh, thái mạnh lại vừa đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
Điểm đặc biệt nhất của máy thái thịt bò JZ chính là khả năng thái thịt linh hoạt, máy có thể thái được thịt dạng lát dày, lát mỏng hoặc dạng sợi.
Ngoài ra, với thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại, chiếc máy này chắc chắn sẽ khiến gian bếp của bạn trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Để giảm bớt chi phí thuê nhân công cũng như tiết kiệm thời gian trong việc chuẩn bị để kịp bán cho khách, quán phở, nhà hàng rất nên đầu tư một trong các mẫu máy thái thịt được giới thiệu trên đây để cắt lát các loại thịt bò tươi, thịt heo luộc, thịt bò tái, nạm,… thay thế việc dùng dao truyền thống hoặc máy thái thịt chín bằng tay có hiệu quả không mấy cao.
Tìm hiểu thêm tại đây nhé!
https://infogram.com/di-tim-may-thai-thit-gia-dinh-tot-chat-luong-nen-su-dung-1hxr4zxl9jmlq6y

Posted in Uncategorized

Place this order or similar order and get an amazing discount. USE Discount code “GET20” for 20% discount