phổ thông người dành một lượng thời kì đáng kể trong phòng tắm. một số người cảm

phổ thông người dành một lượng thời kì đáng kể trong phòng tắm.
một số người cảm thấy rằng việc dành thời gian trong bồn tắm sẽ giúp họ lấy lại năng lượng và phục hồi ý thức.
Bất đề cập lý do gì để dành thời kì trong phòng tắm, 1 điều vững chắc rằng, bồn tắm là một trong những khía cạnh quan yếu nhất của phòng tắm.
nếu như bạn đang xây nhà hoặc đang sửa chữa hoặc bề ngoài lại ngôi nhà hoặc phòng tắm của mình, bạn không nên chỉ chọn bất kỳ cái bồn tắm nào. Ngoài việc coi xét màu sắc thích hợp sở hữu màu sắc của phòng tắm, hoặc thiết kế mới nhất, hoặc dịch vụ, có các điều khác cần được xem xét.
>>> Xem thêm thông tin chi tiết: thiết kế nhà vệ sinh có bồn tắm
* Kích thước của bồn tắm
Ngoài điểm rõ ràng, điều này rất quan trọng trong việc rà soát xem bồn tắm sẽ thích hợp có không gian được chỉ định như thế nào, điều này cũng cần được xem xét vì những lý do khác. Bạn nên đi bồn tắm dành cho một người hay 2 người? Hãy nhớ rằng ví như bạn chọn bồn tắm dành cho hai người, điều này sẽ tiêu tốn phổ quát nước hơn so sở hữu bồn tắm dành cho một người.
Kích thước bồn tắm cũng phụ thuộc lẫn nhau vào công suất của máy nước hot. Một bồn tắm thường buộc phải 65% nước nóng. Đối có một số bồn tắm, lượng nước nóng với thể bắt buộc lên đến 40 gallon. Sau đấy, hãy xem xét nếu như sau lúc cung ứng 40 gallon nước hot, máy nước nóng của bạn có còn đủ nước hot cho các người còn lại trong gia đình hay không, hay nó với đủ thời gian để hâm hot lại 1 ít nước để sử dụng hay không.
Trong trường hợp này, bạn sở hữu thể phải chọn một bồn tắm nhỏ hơn hoặc nâng cấp máy nước hot để với thể phân phối đủ nước cho một bồn tắm to hơn. 1 Phương án khác là lắp đặt máy nước nóng ngay lập tức vào nguồn nước dẫn đến bồn tắm.
ngoài ra, hãy đảm bảo rằng có kích thước của bồn tắm, bạn mang đủ chỗ dựa cho đầu, cổ và lưng của mình.
* Vật tư
lựa chọn chất liệu cho bồn tắm của bạn phụ thuộc vào 1 số yếu tố: tần suất tiêu dùng bồn, độ bền, dễ bảo trì và ngân sách.
Sợi thủy tinh là một nguyên liệu tiết kiệm tầm giá, tuy nhiên, nó ko có độ bền bằng bồn tắm acrylic hoặc sứ. Những bồn tắm bằng gỗ và đá đá hoa sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt nhưng chúng cần được bảo dưỡng phổ thông và sở hữu thể ko tiêu dùng được lâu. Bồn gang là chiếc bền nhất, mặc dầu cái này với giá cao hơn một tẹo so sở hữu các nguyên liệu khác.
>>> Xem chi tiết thông tin: Phong thủy nhà bếp và nhà vệ sinh cấm kị gì? Cách bố trí và hóa giải
* Chiều sâu
Độ sâu của bồn tắm rất quan trọng nếu như bạn đang cân kể dùng bồn tắm để trị liệu. Phổ thông người thích ngâm mình trong bồn nước ấm để lấy lại năng lượng đã mất và khiến dịu cơn đau ở những cơ mệt mỏi. Ngâm mình trong bồn thậm chí còn làm giảm chừng độ bít tất tay mà đầy đủ mọi người sử dụng để tắm nước ấm trước lúc đi ngủ.
bên cạnh đó, ít người biết rằng sở hữu các cái bồn đặc trưng được ngoài mặt cho mục đích này. Bồn ngâm được kiểu dáng để cho phép một người ngâm hầu hết cơ thể một cách thức thoải mái khác có bồn tiêu chuẩn chỉ được thiết kế để ngâm phần dưới của thân thể.
* Chức năng
những cái bồn mang vòi phun nước, chả hạn như bồn nước xoáy, trông rất quyến rũ, nhưng liệu bạn với dùng vòi phun nước thường xuyên không? Cân nhắc tầm quan trọng của các tính năng bổ sung và những tính năng này sẽ tác động như thế nào đến mức tiêu thụ điện và nước của bạn.
* Tính năng dành cho người tàn tật và người già
Người tàn tật và người già hi hữu lúc dùng bồn tắm tiêu chuẩn do với nguy cơ bị thương thêm. Rà soát bồn tắm có những tính năng cho phép ra vào bồn tắm thuận lợi. Các loại bồn này cũng với tay vịn và thanh vịn để hạn chế xảy ra tai nạn lúc ngâm mình trong bồn. Kiểm tra sự tuân thủ ADA nếu như bạn muốn những tính năng này cho bồn tắm của mình.
* ngoài mặt
tất cả những bồn tắm với màu kem và trắng, nhưng cũng với những màu khác như nâu, hạt dẻ, hồng, xanh lá cây và xanh lam. Hình trạng thường là hình chữ nhật, hình bầu dục và hình tròn, nhưng kiểu dáng hình trái tim và kiểu góc cũng được sản xuất.
Đây là những điều quan yếu bởi thế bồn tắm sẽ thích hợp sở hữu màu sắc và thiết kế của phòng tắm. Nó cũng làm bồn tắm trở thành hấp dẫn và khiến cho trải nghiệm ngâm mình thoả thích.
với các mẹo nhỏ trên, vững chắc bạn đã mang thể chọn được loại bồn tắm thích hợp với mình.
>>> Xem ngay: https://www.pinterest.com/pin/907897606100489902

Posted in Uncategorized

Place this order or similar order and get an amazing discount. USE Discount code “GET20” for 20% discount